การฝากเงินผ่าน Bill Payment ช่องทางนี้จะเพิ่มความสะดวก ลูกค้าไม่ต้องส่งหลักฐาน การฝากเงินให้บริษัทหากข้อมูลการฝากเงินครบถ้วน
การฝากเงิน Bill Payment ผ่าน Mobile Banking คลิกเพื่อรับชม
ข้อควรระวัง
Ref.1 (เลขประจำตัวบัตรประชาชน)
Ref2. (เลขที่บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์) ถูกต้องตรงกันเท่านั้น
ตามที่บริษัทฯกำหนดเพื่อขอโอนเงินคืนต่อไป
ท่านลูกค้าสามารถฝากเงินผ่าน Bill payment ได้ ตามช่องทางดังนี้
ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank)
Call Center : 1333
ธนาคารกสิกรไทย (Kasikorn Bank)
Call Center : 0-2888-8888
ธนาคารกรุงไทย (Krungthai Bank)
Call Center : 0-2111-1111
ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB Bank)
Call Center : 0-2777-7777
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
(Krungsri Bank)
ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต
(TTB Bank)
หมายเหตุ
Ref.1 : เลขที่บัตรประชาชน (13 หลัก) กรณีเลขที่ Passport ไม่ครบ 13 หลัก โปรดใส่เลข 0 ต่อท้ายให้ครบ 13 หลัก เช่น 1238952476000
Ref.2 : ใส่เลขที่บัญชีซื้อขาหลักทรัพย์ 8 หลัก 12345671 หลักสุดท้ายคือประเภทบัญชี (ได้แก่ 1=Cash account 3=Cash balance 8=Margin account) สำหรับบัญชี TFEX ให้ระบุ”0”แทน “-“ ดังนี้ TFEX (internet)=12345604 TFEX(marketing)=12345600)
หากต้องการให้การฝากเงินมีผลบนระบบการซื้อขายภายในวันที่ฝาก โปรดแจ้งมายังบริษัท ภายใน 16.00 น. มิฉะนั้นการฝากเงินจะมีผลบนระบบในเช้าวันทำการถัดไป
หากลูกค้าฝากเงินหลังเวลา 16.30 น. จะถือว่าเป็นรายการฝากเงินของวันทำการถัดไป และมีผลบนระบบในวันมะรืน(T+2)
แจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการหลักทรัพย์ โทร. 0 2009 8251-9 หรือส่ง email address มาที่ esettlement@yuanta.co.th
ออนไลน์เซอร์วิส (Online Service)0 2009 8000
เจ้าหน้าที่ผู้แนะนำการลงทุนของท่าน
แจ้งการฝากเงินผ่านระบบ E-Service เลือกหัวข้อ E-Service Request เมนู แจ้งฝากเงินโดย Bill Payment